loading...

ครอบครัวชาวกำแพงเพชรรับจ้างแบกปุ๋ยได้วันละ 200 ดวงเฮงถูกหวยรางวัลที่ 1 เผยเอาเงินไปซ่อมบ้านที่ทรุดโทรมหนัก


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสมเกียรติ นุชนาท อายุ 54 ปี ชาวบ้าน ต.ไตรตรึงษ์ อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 หมายเลข 082460 จำนวน 1 ใบ ได้เงินรางวัลเป็นเงิน 6 ล้านบาท
 
     โดยนายสมเกียรติ รับว่าถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 จริง พร้อมกับยื่นใบที่ถ่ายเอกสารสลากกินแบ่งมาให้ดู ส่วนสลากตัวจริงนำไปเก็บไว้ที่บ้านยายเพื่อความปลอดภัย เพราะถ้าเก็บไว้เอง ซึ่งบ้านตนเองทรุดโทรมเกรงว่ามิจฉาชีพจะมาขโมยหรือจี้ปล้นเอาไป
 
     นายสมเกียรติ เปิดเผยว่า ซื้อสลากกินแบ่งที่ตลาดปากดงเลขท้าย 60 เพราะตามเลขนี่มาตั้งแต่ต้นปีแล้ว ซึ่งหากงวดนี้ไม่ถูกก็จะเลิกซื้อแล้ว หลังจากที่ออกรางวัลแล้วแม่ค้าเจ้าของแผงขายโทรมาบอกว่าตนถูกรางวัลที่ 1 เมื่อนำสลากออกมาดูก็พบว่าถูกรางวัลที่ 1จริง จึงนำไปลงบันทึกประจำวันที่สถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร 
 
     ตนกับภรรยามีอาชีพรับจ้างแบกปุ๋ย รายได้ไม่แน่นอน บางวันก็มีงานบางวันก็ไม่มีงาน วันที่มีงานแบกมากๆก็ได้วันละ 200 บาท แต่ถ้าวันไหนงานน้อยๆก็ได้แค่ 70-80 บาทเท่านั้น ส่วนลูกสาวก็ไปทำงานอยู่ จ.ระยอง มีหลาน 2 คนกำลังเรียน ม.3 กับ ม.1
 
     เงินรางวัลที่ได้จะนำมาซ่อมแซมบ้านก่อนเพราะสร้างมา 30 กว่าปีทรุดโทรมมากแล้ว ส่วนที่เหลือจะเก็บไว้ลงทุน แต่ยังไม่รู้ว่าจะทำอะไร และเป็นทุนการศึกษาให้หลานทั้ง 2 คนด้วย ส่วนความรู้สึกที่ถูกรางวัลที่ 1 ก็ดีใจแต่ก็ไม่มากบอกไม่ถูก

ที่มา : http://morning-news.bectero.com/


EmoticonEmoticon